วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

week5


สัปดาห์นี้พิมจะขอเสนอเทคนิคการมิกซ์แอนแมทซ์เสื้อผ้า ให้ออกมาน่ารัก สดใส สมวัย หรือ อาจจะเพื่อการเปลี่ยนลุค ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

1. เดรสขาวกับสตรีทแฟชั่นสไตล์สาวHollywood
การหยิบเดรสขาวมาสวมใส่ในวันสบายๆนั้น บางครั้งอาจให้อารมณ์ที่ดูอ่อนหวานเกินความจำเป็น แต่ถ้าสาวๆเลือกหยิบเดรสขาวมามิกซ์แอนด์แมทช์ กับไอเท็มชิ้นอื่นๆที่ให้ความรู้สึกเบรคความอ่อนโยน คุณก็จะได้เดรสขาวที่กลายเป็น สตรีทแฟชั่นที่ดูลงตัวได้ 
         

2.ลายสก๊อต ฮอตฮิตทุกฤดู ใส่กี่ทีแนว
 ด้วยความที่เสื้อผ้าแฟชั่น ลายตาราง และและ ลายสก๊อต ฮอตฮิตไม่มีวันหยุด จะหยิบมาสวมใส่ซีซั่นไหนก็ไม่มีตกเทรนด์  วิธีแมทให้เริ่ดและชิคสุดๆ คือ อย่าใส่ ลายสก๊อต มากเกินไป  ขอให้เลือกเป็นแค่ไอเทมเด็ดชิ้นเดียวพอ  สาวๆควรเลือก เลือกเสื้อผ้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งเป็นลายสก็อต อาจเป็นเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง จากนั้นก็นำมาแมทกับอีกชิ้นที่เป็นสีพื้น อย่างที่ดำ เทา ยีนส์ หรือไม่ก็ใส่คู่กับเครื่องหนัง

3.มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสีคลาสสิค
-น้ำเงิน+ดำ+ทอง

-ขาว+เทา
             -พีช+ขาว+ครีม+ยีนส์
-ชมพู+น้ำตาล+ยีนส์
-ครีม+น้ำตาลเข้ม

4.มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อเปล่าเรียบๆ ให้สนุกขึ้น
เสื้อเปล่าสีพื้นๆ เรียบๆ ไม่มีลวดลายอย่าง สีขาว สีครีม สีดำ สีเทา คือไอเทมที่ยังไงก็ควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้า เพราะเป็น Tops ที่สามารถหยิบมาแมทช์เข้าได้กับแอคเซสเซอรี่ทุกสิ่งอย่างในโลกนี้ แล้วก็เหมาะมากๆ กับสาวกแฟชั่นนิสต้าที่ชอบใส่เครื่องประดับเยอะๆ หรือชอบเล่นสนุกกับดีเทลของเครื่องแต่งกายท่อนล่าง อย่าง กระโปรง กางเกงทรงแปลกๆ หรือที่เล่นลวดลายกราฟิกแบบไม่ยั้ง หรือจะแมทช์กับเสื้อคลุม คาดิแกน ที่มีดีเทลเก๋ๆ ก็ยังง่าย และออกมาดูดี

5.มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับ รองเท้า Converse ให้สวยเจิด
แมทช์กับชุดสีขาวเข้าเซ็ตกัน พร้อมคลุมทับด้วยเสื้อยีนส์
แมทชืกับเสื้อเชิ้ตตัวบางกับกระโปรงชายระบาย
แมทช์กับเสื้อครอปและกางเกงยีนส์ทรงบอย
แมทช์กับแม็กซี่เดรสตัวยาว
แมทช์กับชุดเอี๊ยมยีน
อ้างอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น